Chính sách mua hàng

Ngày đăng: 10/04/2020 07:56 AM

    1. XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG

    + Đơn hàng sẽ được xác nhận theo thứ tự đặt hàng.

    + Trường hợp phí ship nội địa hoặc giá cả không hiển thị rõ ràng trên web cần thời gian chờ bên bán xác nhận sẽ có thể mất nhiều thời gian hơn những đơn hàng khác.

    + Trường hợp phí và giá bên bán công bố trên web là không chính xác, trong quá trình đặt hàng sẽ phát sinh khoản bổ sung, khách hàng có thể hủy đơn nếu không đồng ý khoản bổ sung này.

    + Trường hợp khách hàng có nhu cầu xác nhận gấp hoặc thắc mắc về việc xác nhận đơn hàng, vui lòng liên hệ CSKH để được hỗ trợ

     

    2. XÁC NHẬN KHOẢN TIỀN NẠP HỆ THỐNG

    Kể từ thời điểm khách hàng điền hệ thống khoản tiền đã chuyển

    + Đối với những khoản chuyển cùng ngân hàng, sau 2 giờ làm việc chưa được xác nhận, vui lòng liên hệ CSKH để được trợ giúp.

    + Đối với những khoản chuyển liên ngân hàng, sau 24 giờ (bao gồm thời gian làm việc của ngân hàng) chưa được xác nhận, khoản tiền của quý khách rất có thể chưa được chuyển thành công, vui lòng liên hệ với CSKH để được hỗ trợ.

    * Lưu ý: để được xác nhận nhanh nhất, khách hàng vui lòng điền mã đơn hàng hoặc email đăng nhập/ tên đăng nhập trong phần nội dung chuyển khoản, đồng thời điền hệ thống đầy đủ hình ảnh chuyển khoản ngay sau khi chuyển khoản.

     

    3. THAY ĐỔI NỘI DUNG ĐƠN HÀNG

    + Nội dung đơn hàng chỉ được thay đổi trước khi thanh toán

    + Nội dung có thể thay đổi: tăng giảm số lượng , sửa giá , hủy link hàng

    + Khách hàng trước khi nhấn thanh toán, vui lòng kiểm tra kỹ lại đơn hàng. Việc nhấn thanh toán đồng nghĩa với việc khách hàng đã đồng ý mọi nội dung từ số lượng, hàng hóa đến giá cả ,... của đơn hàng. Khiếu nại liên quan sau khi nhấn thanh toán là vô hiệu.

     

    4. THỜI GIAN ĐẶT HÀNG

    + Đơn hàng thanh toán trước 40%  

    + Số còn lại thanh toán thanh toán lúc nhận hàng

     

    5. KIỂM HÀNG

    + Kho CASA STYLE sẽ kiểm tra số lượng hàng và sản phẩm trước khi xuất hàng.

    6. AN TOÀN TRONG VẬN CHUYỂN

    + Đối với những mặt hàng giá trị cao, mặt hàng dễ móp méo, dễ hỏng vỡ, khách hàng có thể mua bảo hiểm hàng hóa trị giá 10% giá trị hàng+đăng ký đóng gỗ cho kiện hàng. Hàng hóa mua bảo hiểm, Hỗ trợ mua hàng sẽ hoàn tiền tương ứng % hỏng vỡ hoặc 100% đối với hàng không thể sử dụng được trong vòng 01 ngày kể từ ngày xác nhận đủ thông tin hàng hỏng.

    + Những mặt hàng không mua bảo hiểm:

    -Hỗ trợ mua hàng đảm bảo hoàn 100% tiền hàng nếu rủi ro mất hàng trên đường vận chuyển.

    -Đối với rủi ro hàng đến tay khách hỏng vỡ hoặc biến dạng.

    7. KHIẾU NẠI

    + Thời gian tiếp nhận khiếu nại: trong vòng 01 ngày kể từ ngày khách hàng nhận hàng

    + Để khiếu nại thành công, khách hàng cần cung cấp đủ hình ảnh thực nhận, bằng chứng về hàng.

    Quý khách hàng có thắc mắc hoặc góp ý về tiêu chuẩn dịch vụ của Hỗ trợ mua hàng vui lòng liên hệ SĐT 0982181537.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline